• Hotline - Hà Nội :    0986.354.136 - 0902.298.553 - 0906.255.245
    Hotline - TP-HCM :  093.758.5691 - 091.999.5223
    Hotline - Đồng Nai : 0904.638.739

     
    Phần mềm bán hàng, Phần mềm quản lý bán hàng
  • Phần mềm quản lý bán hàng

    •   phần mềm quản lý bán hàng cung cấp rss

Quản lý nhà hàng chuyên nghiệp

Việc kinh doanh nhà hàng để đạt được hiệu quả cao nhất, tối ưu hóa lợi nhuận luôn là mốc để các nhà quản lý hướng tới. Mỗi nhà quản lý có một cách quản lý và điều hành nhà hàng khác nhau. Nhưng nhìn chung thì mục tiêu cuối cùng của việc công việc kinh doanh này vẫn là làm thế nào để đạt được lợi nhuận cao nhất.

Vậy kinh doanh nhà hàng như thế nào để có thể đạt được hiệu quả cao và tối ưu được lợi nhuận nhất. Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm để kinh doanh nhà hàng tốt nhất.

1. Phát triển khách hàng tiềm năng quyết định 70% thành công

Đúng vậy, việc phát triển khách hàng tiềm năng là một việc cực kỳ quan trọng trong công việc kinh doanh nhà hàng. Bạn biết đấy, lĩnh vực nhà hàng không giống như các lĩnh vực kinh doanh sản phẩm khác, vì thế để phát triển tốt nhất nhà hàng thì bạn cần biết cách phát triển và chăm sóc khách hàng tiềm năng.

Khách hàng tiềm năng ở đây là những khách hàng thân thiết, thường xuyên tới nhà hàng, thường xuyên sử dụng nhà hàng của bạn để mời đối tác, ký kết hợp đồng…. Nguồn doanh thu từ những khách hàng này không hề nhỏ và nó giúp cho nhà hàng của bạn có được một nguồn thu ổn định để phát triển những lĩnh vực khác. Vậy nên bạn hãy cân đối, lên kế hoạch chăm sóc thật tốt nhóm khách hàng này có nghĩa là bạn đã đạt được 70% thành công.

2. Phát triển khách hàng mới

Việc phát triển khách hàng mới cũng không hề kém phần quan trọng. Nếu như bạn chỉ bó buộc vào nhóm khách hàng thân thiết thì cơ hội mở rộng nhà hàng, mở rộng quy mô kinh doanh của bạn sẽ khó có thể thành công được. Song song với việc phát triển khách hàng tiềm năng thì bạn cũng cần phải có những kế hoặc để phát triển khách hàng mới. Nhóm khách hàng mới này cũng góp phần tạo dựng thương hiệu nhà hàng cho bạn.

3. Chuyên nghiệp hóa quy trình của nhà hàng

Chắc hẳn bạn vào một nơi nào đó, bạn cũng rất thích sự chuyên nghiệp, từ tác phong nhân viên, cách phục vụ… Khách hàng cũng giống như bạn, khi họ đặt chân vào nhà hàng của bạn họ cũng cần sự chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp ở đây thể hiện ở rất nhiều thứ: thái độ nhân viên, quy trình phục vụ của các bộ phận phải kết hợp một cách hoàn hảo. Bạn có thế tự quy định ra nhưng quy trình sao cho mọi bộ phận liên kết với nhau chặt chẽ và hoạt động ổn đinh. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng để quản lý một cách tốt nhất.

4. Xây dựng các chương trình quảng bá, khuyến mại để cạnh tranh với các nhà hàng có trước.

Việc bạn xây dựng các chương trình quảng bá, khuyến mại để cạnh tranh là khá quan trọng, bạn phải khôn khéo để có thể lôi kéo khách hàng về với nhà hàng của bạn. Vì thế nên chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng những công cụ quản lý nhà hàng chuyên nghiệp, hiệu quả để áp dụng vào việc kinh doanh của bạn.

5. Tạo dựng thương hiệu bằng việc xây dựng thực đơn hấp dẫn

Điều quan trọng để có thể giữ khách hàng mới và họ giới thiệu nhà hàng của bạn tới nhiều bạn bè để quảng bá đó là bạn phải thực sự tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Bằng việc xây dựng những thực đơn  hấp dẫn, món ăn chất lượng để vừa lòng mọi khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.

Trên đây là một số kinh nghiệm và chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn để có thể thành công trong lĩnh vực nhà hàng.

Xem thêm
Seo,   webmaster,   internet marketing,  

>>   Những bài liên quan

Phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn miễn phí

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý nhà thuốc tốt nhất

Giải quyết khó khăn trong quản lý nhà hàng, quán cafe

  •   phần mềm quản lý bán hàng cung cấp rss