• Hotline - Hà Nội :    0986.354.136 - 0902.298.553 - 0906.255.245
    Hotline - TP-HCM :  093.758.5691 - 091.999.5223
    Hotline - Đồng Nai : 0904.638.739

     
    Phần mềm bán hàng, Phần mềm quản lý bán hàng
  • Phần mềm quản lý bán hàng

    •   phần mềm quản lý bán hàng cung cấp rss

Quy trình triển khai

Quy trình triển khai phần mềm OkayPos

Phần mềm quản lý bán hàng OkayPos cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm phần mềm của chúng tôi.Chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị Quy trình triển khai phần mềm quản lý bán hàng.

 Bước 1  : Giới thiệu về sản phẩm phần mềm bán hàng

Nhân viên kinh doanh của OkayPos đến gặp trực tiếp khách hàng, trao đổi thông tin với khách hàng về tính năng quản lý của Phần mềm  và có những giải pháp cụ thể cho khách hàng

Sau khi trao đổi thông tin,cài đặt giới thiệu trực tiếp phần mềm trên máy tính, nhân viên của công ty  sẽ khảo sát quy trình quản lý, nắm bắt những yêu cầu đặc thù của khách hàng và tư vấn việc ứng dụng Phần mềm  vào hoạt động quản lý kinh doanh một cách có hiệu quả.

Bước 2  : Ký kết hợp đồng

            Sau khi khách hàng đã đồng ý với giải pháp quản lý, hai bên cùng tiến hành thương thảo nội dung hợp đồng.

Hai bên thống nhất với nhau về giá cả thời gian, địa điểm, lịch triển khai, khách hàng thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng

Bước 3 : Cài đặt phần mềm

Nhân viên chuyển giao Công ty khảo sát hệ thống máy tính của khách hàng.

             Khi hệ thống máy tính đã đảm bảo đáp ứng yêu cầu, cán bộ chuyển giao sẽ cài đặt phần mềm lên các máy theo yêu cầu khách hàng.

Bước 4: Hỗ trợ nhập dữ liệu ban đầu vào phần mềm

Cán bộ chuyển giao phần mềm sẽ hướng dẫn cho khách hàng sử dụng các tính năng và nhập dữ liệu ban đầu hỗ trợ khách hàng nhập hàng từ FileExcel

Bước 5 : Hướng dẫn sử dụng

- Đối với khách hàng Hà Nội, HChí Minh sẽ có nhân viên đến cài đặt và hướng dẫn cụ thể miễn phí
             - Với khách hàng ở các tỉnh khác: Công ty sẽ hỗ trợ qua teamviewer từ xa , qua chát , qua điện thoại
             - Khách hàng chuẩn bị trước dữ liệu mẫu theo hướng dẫn của cán bộ chuyển giao để trong quá trình hướng dẫn người dùng sẽ nhập dữ liệu mẫu này

Bước 6 : Nghiệm thu phần mềm

Khách hàng kiểm tra các báo cáo trong chương trình đảm báo chính xác so với dữ liệu mẫu đã nhập

Hai bên cùng thống nhất ký biên bản nghiệm thu , khách hàng thanh toán 50% giá trị còn lại của hợp đồng

Bước 7 : Bảo hành, bảo trì sản phẩm

Công ty Phần mềm OkayPos sẽ bảo hành, bảo trì miễn phí 1 năm trong các trường hợp sau:

+ Hỏng phần mềm, không kết nối được dữ liệu.

+ Các báo cáo không hiển thị.

+ Kết quả báo cáo chưa chính xác.

+ Lỗi liên quan đến xuất nhập vào ra và số liệu báo cáo đưa ra không chính xác.

+ Nâng cấp phiên bản mới cho khách hang: Được nâng cấp sản phẩm phần mềm  miễn phí khi có phiên bản phần mềm mới

+ Kết thúc thời gian bảo hành, hai bên sẽ ký hợp đồng bảo trì với mức 20% giá trị hợp đồng/năm.

                  Công ty sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng qua các hình thức như: gửi mail, gọi điện, chat, gặp trực tiếp… Chúng tôi luôn mong muốn mang lại những điều kiện tốt nhất cho quý khách.


Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và lựa chọn của Quý khách hàng!