Quý cô yêu quả cherry - Cherry Boutique


Cô nàng yêu quả Cherry, lúc nào cũng mong muốn được mở cửa hàng của riêng mình.

Giới bán hàng hay truyền tai nhau câu chuyện giàu cảm hứng thế này:

Một anh chàng từ nông thôn ra thành phố xin được làm chân bán hàng tại cửa hàng bách hoá trung tâm, nơi đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm trên đời.

Ông chủ hỏi anh ta:

– Anh đã có kinh nghiệm trong công việc này chưa?

Rồi, thưa ông. Tôi từng bán hàng ở quê – chàng trai đáp.

Tốt! Cậu sẽ bắt đầu thử việc vào ngày mai và tôi sẽ đến kiểm tra kết quả công việc sau khi hết giờ làm – ông chủ nói.

Với chàng trai, ngày làm việc đầu tiên dài đằng đẵng và thật căng thẳng nhưng mãi rồi cũng tới 5h chiều. Ông chủ xuất hiện và hỏi:

Hôm nay cậu phục vụ được bao nhiêu khách hàng?

Một. – Nhân viên bán hàng mới đáp.

Mỗi một thôi à! – Ông chủ nổi giận – Hàng ngày, mỗi nhân viên của tôi phục vụ được 20 đến 30 khách hàng kia. Thế cậu bán được bao nhiêu tiền?

150.000 đô la, thưa ông.

– Thế quái nào mà cậu bán được nhiều như vậy? – Ông chủ ngạc nhiên.

Chàng trai giải thích:

– Ông khách đó vào cửa hàng và tôi bán cho ông ta một lưỡi câu nhỏ, rồi một lưỡi câu vừa và cuối cùng là một lưỡi câu cỡ đại. Tiếp đó, tôi bán cho ông ta một sợi dây câu nhỏ, một sợi vừa và một sợi lớn. Tôi hỏi xem ông ta câu cá ở đâu và vị khách đáp: “Ở bờ biển”. Tôi gợi ý ông ta nên mua một chiếc xuồng câu rồi đưa ông tới khu vực bán thuyền, thuyết phục ông mua một xuồng cao tốc dài 7 mét gắn 2 động cơ. Chiếc Wolkswagen của ông ấy không kéo nổi cái xuồng nên tôi bán cho ông một chiếc Cruiser Deluxe nữa.

Ông chủ loạng choạng vì choáng:

– Cậu bán tất cả những thứ đó cho một người vào mua lưỡi câu?

– Không – Chàng trai đáp – Ông ta hỏi mua dầu gội đầu cho vợ ở đâu và tôi bảo: “Kỳ nghỉ cuối tuần của ông thế là hỏng rồi. Có lẽ là ông nên đi câu cá!”.

–> Câu chuyện bán hàng bên trên có thể hơi phóng đại, nhưng nó là một ví dụ rất hay về nghệ thuật bán hàng phải không?

Bán hàng – quan trọng nhất là thấu hiểu tâm lý của khách. Bởi vì sao? Mong muốn của con người là không có giới hạn, và TÚI TIỀN CỦA KHÁCH HÀNG thì GẦN TRÁI TIM HƠN KHỐI ÓC. Hãy tìm mọi cách nắm bắt, thấu hiểu tâm lý, nhu cầu của khách hàng để từ đó có thể thuyết phục họ không những mua món hàng họ cần, mà còn nhiều và nhiều hơn thế nữa.

Chúc bạn luôn thành công và thắng lợi trong công việc!

        Bài liên quan

   Hành trình khởi nghiệp của 2 vợ chồng tuổi 50

   Chuỗi cửa hàng đồ lót Venus Charm

   Vape Hero - Hành trình khởi nghiệp thành công

   Hoi An Roastery Espresso & Coffe House

   Siêu thị mĩ phẩm 17B Thành Công

   Cửa Hàng Tạp Hóa Trà My 214 Xã Đàn2, HN

   Quý cô yêu quả cherry - Cherry Boutique

   Câu chuyện trái dưa hấu đầy thú vị

   Khi hai bố con trở thành cộng sự

   Phụ nữ phải khuyến rũ, phải đẹp

   Câu chuyện kinh điển - Bán lược cho sư

   Thành công từ tình yêu thường động vật

   Tìm hiểu về ngành thời trang

   Câu chuyện thành công trong kinh doanh

   Sáng tạo, tỉ mỉ, đam mê và thành công

   Khởi nghiệp cũng như thưởng thức cafe

   Kinh doanh theo chuỗi? Tại sao không?

   Giới trẻ Singapore khởi nghiệp như thế nào?

   Thất bại trong kinh doanh ?

   Điển trai lịch lãm - 502 Boutique Quán Thánh

   Cafe phải độc phải lạ

   Tình cờ thành công

   Đứng lên sau vấp ngã thất bại

   Câu chuyện khởi nghiệp từ bàn chân ngoại cỡ

   Mở cửa hàng vì chính những đứa con của mình

   Báo hiếu cha mẹ bằng một cửa hàng tạp hóa

   Nghệ thuật bán hàng

   Để phái nữ yêu đồ công sở hơn

   Âm nhạc là gia vị của cuộc sống

   Hãy cứ đam mê hãy cứ đại khờ

   Áo dài nét đẹp người Việt Nam

   Cô gái trẻ thành chủ shop mỹ phẩm xách tay

   Câu chuyện của anh hướng dẫn viên du lịch